0916.451511 028.62948929

DỊCH VỤ
top_cong_ty_diet_moi

Công ty diệt mối tận gốc tại Vũng Tàu [Uy tín chất lượng]

21:54 | 17/05/2021

Công ty diệt mối tận gốc tại Vũng Tàu [Uy tín chất lượng]

Bạn quá bận rộn và không thể tự tay diệt mối? Bạn lo ngại về chất lượng khi tìm đến các công ty diệt mối?

Đừng lo lắng hãy để công ty diệt mối tận gốc Đông Nam Á chuyên diệt mối tận gốc luôn cam kết chất lượng và uy tín là hàng đầu... 

271215_66

[Dịch vụ diệt ruồi] Thuốc diệt ruồi hiệu quả nhất

20:35 | 04/05/2021

[Dịch vụ diệt ruồi] Thuốc diệt ruồi hiệu quả nhất

Ruồi không chỉ gây phiền phức khi bay đậu gây ngứa ngáy, phiền toái mà còn đem theo các vi khuẩn, vi trùng từ những nơi mất vệ sinh tới nguồn thức ăn của con người gây ra các bệnh qua đường tiêu hóa như: ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, thương hàn, kiết lỵ, sốt xuất huyết, vàng da, giun tóc cũng như một số bệnh về mắt như nhiễm khuẩn mắt, đau mắt hột cùng các bệnh ngoài da như nấm da, phong, viêm da cấp tính…

q

Dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín bảng giá mới nhất [10/03/2022]

21:13 | 20/04/2021

Dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín bảng giá mới nhất [10/03/2022]

Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về kiểm soát côn trùng dịch hại, hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối tận gốc của công ty ĐÔNG NAM Á tại  các tỉnh thành trên toàn khu vực Bắc, Trung, Nam, chúng tôi cam kết sẽ xử lý tận gốc ổ mối bằng biện pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

ctyc

Dịch vụ diệt chuột uy tín [Bảng giá mới nhất 10/03/2022]

21:22 | 19/04/2021

Dịch vụ diệt chuột uy tín [Bảng giá mới nhất 10/03/2022]

Chuột là nhóm động vật gặm nhấm nguy hiểm khó chịu, sinh sản nhanh chóng đặc biệt là ăn tạp và có bộ răng khỏe. Nếu không diệt trừ tận gốc thì hậu quả mà nó mang lại không thể ngờ. Phá hoại hàng hóa, phá hoại đường dây điện – thức ăn hoặc có thể dẫn đến chết người bởi các bệnh truyền nhiễm mà nó gây ra. Bạn có thể sử dụng dịch vụ diệt chuột giá rẻ hiện nay tại công ty Trừ Mối Và Côn Trùng ĐÔNG NAM Á để loại trừ mối nguy hiểm này tốt nhất.

 
muoi

Dịch vụ diệt côn trùng TPHCM

17:36 | 13/04/2015

Muỗi là nỗi ám ảnh, là mối đe dọa đến sức khỏe đối với con người, đặc biệt là những  người sống ở vùng nhiệt đới như Việt Nam. Loại côn trùng này là nguyên nhân lây truyền nhiều dịch bệnh rất nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết,… Việc phòng và chống muỗi hàng năm của nước ta ngày càng trở nên cấp thiết và tiêu tốn rất nhiều tiền của, công sức. Vì vậy, việc sử dụng những cách đuổi muỗi tự nhiên là một việc làm rất có ý nghĩa và không gây tốn kém, lãng phí. Công ty diệt côn trùng Đông Nam Á xin giới thiệu 5 loại thực vật tự nhiên có tác dụng phòng chống muỗi một cách đơn giản và ít tốn kém.



gian

Công ty diệt côn trùng TPHCM

11:45 | 09/04/2015

Trong đời sống, mỗi ngày dù có giữ vệ sinh sạch sẽ đến đâu đi nữa chúng ta buộc chấp nhận phải chạm mặt với những loại côn trùng gây hại cho sức khỏe như: gián, muỗi, ruồi… Công ty diệt côn trùng Đông Nam Á xin liệt kê 6 loại côn trùng gây hại phổ biến hiện đang có mặt trong các căn phòng của nhà bạn.



moi_mot_dich_vu_diet_moi_diet_con_trung_300x198_1

Dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại TPHCM

12:14 | 06/04/2015

Mối, mọt là loài sinh vật phá hoại gỗ gây thiệt hại về kinh tế cho mọi người dân. Chúng tấn công tất cả các loại gỗ: gỗ xây dựng, gỗ trang trí nội thất và các thiết bị hay vật dụng có cấu tạo bằng gỗ hoặc các chất có chứa xen-lu-lô. Hiện ở Việt Nam đã có tới hơn 100 loại mối khác nhau, khi bị mối xâm nhập thì không chỉ có các loại gỗ, hàng hoá bị huỷ hoại mà ngay cả kiến trúc nhà ở, công trình cũng bị xuống cấp và có thể bị sụp lún.



moi_mot_dich_vu_diet_moi_diet_con_trung_300x198

Dịch vụ diệt mối

11:33 | 06/04/2015

Tuy bây giờ là thời hiện đại nhưng vấn đề mối mọt tấn công, tàn phá các công trình xây dựng, kho tàng, đê điều, cây trồng, nhà cửa, vật dụng trong nhà,… vẫn diễn ra thường xuyên và trở thành vấn đề vô cùng nghiêm trọng, gây thiệt hại không ít cho cuộc sống con người chúng ta. Chúng hủy hoại, gây ảnh hưởng lớn đến các công trình kỷ thuật không bất kể nơi nào dù nông thôn hay thành thị, nhà tranh, vách nứa hay những công trình xây dựng vững chắc, trường học, bê tông cốt thép, đường hầm cáp, nhà xưởng, bệnh viện, thuỷ điện,… Chính vì thế, dịch vụ diệt mối do công ty diệt mối Đông Nam Á chúng tôi cung cấp là một giải pháp diệt mối hiệu quả và an toàn dành cho tất cả mọi nguời.



cong_ty_diet_moi_tan_goc_gia_re_tai_tphcm_08_1

Dịch vụ diệt mối tận gốc

09:43 | 06/04/2015

Những chú mối mà chúng ta thấy được là mối thợ và mối lính. Loại mối này là nguyên nhân gây nên mọi chuyện phiền hà cho cuộc sống của con người, song nếu chỉ diệt những đối tượng này thì hoàn toàn không có ý nghĩa gì, bởi vì mối chúa hàng ngày sinh sản ra một lượng lớn các mối thợ và mối lính, số lượng này có thể còn lớn hơn số mối mà chúng ta tiêu diệt và hoàn toàn có thể thay thế số mối đã chết. Chúng ta chỉ có thể diệt mối hoàn toàn khi mối chúa và tổ mối bị phá hủy, và như vậy được gọi là phương pháp diệt mối tận gốc. Bằng việc ứng dụng phương pháp sinh học hoàn toàn có thể thực hiện được diệt mối chúa và phá hủy tổ mối dưới lòng đất đồng thời không phải sử dụng các hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.





Các tin đã đưa: Từ :    Đến :
Find us on Facebook
View
G-7W2HFX9LNS