0916.451511 028.62948929

Tin công ty

Vật dụng mang theo khám phá Côn Đảo của siêu mẫu Hà Anh

Thứ bảy, 22/08/2015, 19:13 GMT+7

Thuốc xịt muỗi là vật dụng không thể thiếu khi đến Côn Đảo nếu bạn không muốn làm mồi cho loài côn trùng này. Đó là kinh nghiệm của siêu mẫu Hà Anh.

Hà Anh vừa có chuyến đi Côn Đảo 4 ngày, cô chia sẻ với VnExpress kinh nghiệm chuyến đi. Theo cô, thời điểm đẹp nhất đi Côn Đảo là từ tháng 3 đến tháng 9, lúc này không phải là mùa biển động, nắng và gió chan hòa, thời tiết rất dễ chịu. Từ sân bay Cỏ Ống có thể đi taxi về trung tâm thị trấn. Một số khách sạn có dịch vụ đưa đón ở sân bay rất thuận tiện.

Ha-Anh-6244-1439974936.jpg

Hà Anh ở sân bay Cỏ Ống. Ảnh: NVCC

Hành trang đem theo của siêu mẫu là những vật dụng cần thiết như bikini, mũ, kính bơi, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và không thể thiếu được thuốc xịt côn trùng.

"Bạn đừng quên mang theo vật dụng này bởi nơi đây còn rất hoang sơ. Tôi đã bị "làm mồi" cho chúng khá nhiều", Hà Anh chia sẻ.

Cũng theo siêu mẫu, ngoài những bãi tắm quyến rũ, cát trắng và biển trong xanh, Côn Đảo còn rất nhiều những điểm đến không thể bỏ qua như nhà tù Côn Đảo, nơi bạn có thể tìm hiểu những chứng tích lịch sử, nghĩa trang Hàng Dương...

"Ngoài những bộ bikini nóng bỏng, những bộ váy để tạo dáng trước biển, bạn cũng nhớ phải mang theo quần áo dài tay", Hà Anh cho biết.

Ha-Anh2-6877-1439974936.jpg

Siêu mẫu Hà Anh và chồng chưa cưới tạo dáng trên biển. Ảnh: NVCC

Ở Côn Đảo có nhiều địa điểm du lịch tâm linh như đền thờ bà Phi Yến hay còn gọi là An Sơn Miếu; chùa Núi Một, ngôi chùa có phong thủy đẹp, tựa lưng vào núi và nhìn ra đầm sen rộng bát ngát, không khí trong lành. Nơi đây cũng có gần 20 điểm di tích lịch sử được chia làm hai thời kỳ, chống Pháp và chống Mỹ.

Trên đảo chính, bạn nên tới thăm bãi Đầm Trầu, được coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Côn Đảo với cát trắng, núi ôm gọn bãi biển theo hình vòng cung. Nơi đây còn rất hoang sơ với những cánh rừng xa, bãi đá nhấp nhô và nước biển trong xanh hơn bất cứ nơi nào. Từ đây có thể thuê canô đi thăm hòn Bảy Cạnh, là đảo lớn thứ hai trong quần đảo ở đây, nổi tiếng với những khu rừng ngập mặn và bờ biển đẹp, lặng sóng, có thể ngắm những rạn san hô rực rỡ sắc màu.

Ha-Anh5-9012-1439974936.jpg

Khung cảnh lãng mạn ở Côn Đảo. Ảnh: NVCC

"Nước biển ở đây ít sóng và trong xanh, bãi biển phẳng và trải dài với cát mịn được ôm xung quanh bởi núi rừng xanh ngắt. Chẳng gì tuyệt hơn khi ngắm mây lững lờ trên bầu trời trong xanh, phản chiếu vào dãy núi thành từng dải vàng óng ả. Tôi không nén nổi tự hào với chồng chưa cưới vì vẻ đẹp của đất nước mình", Hà Anh kể.

Cũng theo cô, món ăn đặc sản ở đây bạn có thể thưởng thức là các loại hải sản tươi ngon như cua mặt trăng, cá múa đỏ, tôm hùm, tôm mũ ni, ốc vú nàng hay mực một nắng...

"Bạn cũng đừng quên ăn món nhân hạt bàng, thứ mà hồi nhỏ tôi và lũ trẻ con phải dùng gạch đập ra mới lấy được. Ở Côn Đảo người ta bán nhân hạt bàng rang để ăn vặt như lạc hay hạt điều, rất thú vị", Hà Anh chia sẻ.

Theo Anh Phương/vnexpress.net

Mời các bạn xem thêm: Cách phòng chống muỗi hiệu quả

Công ty TNHH trừ mối và côn trùng Đông Nam Á

Địa chỉ: 48/27 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 08.62948929

Hotline: 0916.451511

Web: dietmoitoanquoc.vn

Email: dongnama@dietmoitoanquoc.vn


vnexpress.net
Người viết : admin

Các tin đã đưa: Từ :    Đến :

Find us on Facebook
View