0916.451511 028.62948929

Tin công ty

Bé sơ sinh tử vong vì bị chuột cắn

Thứ sáu, 28/08/2015, 08:25 GMT+7

Laxmi, bé sơ sinh 10 ngày tuổi ở Ấn Độ, hôm qua tử vong vì bị chuột cắn khi đang điều trị tại một bệnh viện công thuộc bang Andhra Pradesh.
2-9836-1440685513.jpg

Lakshmi và chồng bên cạnh con trai 10 ngày tuổi bị chuột cắn. Ảnh: T Vijaya Kumar.

Sản phụ Chavali Lakshmi sinh con tại một bệnh viện công ở thành phố Vijayawada hôm 17/8 và đặt tên là Laxmi. Cậu bé bị rối loạn đường tiểu bẩm sinh, India Today đưa tin.

Các bác sĩ sau đó đã chuyển bé tới Bệnh viện Đa khoa Chính phủ (GGH) ở thành phố Guntur, khi tình trạng bệnh nhi tiến triển xấu. Laxmi ban đầu được đưa vào khoa nhi nhưng sau chuyển sang khu điều trị tích cực dành cho trẻ sơ sinh (NICU).

Tại đây, lũ chuột đã cắn mắt trái và các ngón tay phải của Laxmi. Mặt của cậu bé cũng bị cào xước. Cha mẹ của bệnh nhi kinh hãi khi thấy trên người con đầy máu. Họ vội vã tới gặp bác sĩ trực, tuy nhiên, sự thờ ơ của nhân viên y tế đã khiến Laxmi mất mạng.

"Họ (các nhân viên của GGH) phải chịu trách nhiệm về cái chết của con tôi. Chúng tôi đã phàn nàn về sự xuất hiện của lũ chuột suốt nhiều ngày qua nhưng họ không làm gì cả", Lakshmi nức nở khóc.

Ông T Venugopala Rao, lãnh đạo của GGH, cho biết: "Đây là sự việc không may. Chúng tôi đã đặt bẫy chuột ở NICU, ngay khi nhận được phàn nàn về chuột quấy phá. Hy vọng sự việc tương tự sẽ không tái diễn".

Ông N. Chandrababu Naidu, thủ hiến bang Andhra Pradesh, cho hay đã đình chỉ ba nhân viên y tế và đề nghị điều tra sự việc.

"Sốc khi biết một bé trai tử vong vì bị chuột cắn tại bệnh viện ở Guntur", ông Naidu viết trên Twitter.

Năm ngoái, một bệnh viện ở bang Madhya Pradesh phải thuê người diệt chuột, sau khi loài gặm nhấm này phá phách các thiết bị của bệnh viện và cắn bệnh nhân.

Theo Bình Minh/vnexpress.net

Mời các bạn xem thêm: dịch vụ diệt chuột giá rẻ

Công ty TNHH trừ mối và côn trùng Đông Nam Á

Địa chỉ: 48/27 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 08.62948929

Hotline: 0916.451511

Web: dietmoitoanquoc.vn

Email: dongnama@dietmoitoanquoc.vn


vnexpress.net
Người viết : admin

Các tin đã đưa: Từ :    Đến :

Find us on Facebook
View
G-7W2HFX9LNS