0916.451511 028.62948929

Tin công ty

Mỹ đóng cửa quán phở Việt vì có gián

Thứ sáu, 06/05/2016, 10:51 GMT+7

Thanh tra y tế Mỹ đã yêu cầu Phở Today tại bang Florida đóng cửa tạm thời sau khi phát hiện những con gián bên trong nhà hàng này.
my-dong-cua-quan-pho-viet-vi-co-gian

Nhà hàng Phở Today. Ảnh: Yelp

Theo Nex4Jax, thanh tra y tế đã tìm thấy gần chục con gián trong quán Phở Today ở thành phố Jacksonville. Những con gián chạy quanh tủ đông lạnh và bàn chuẩn bị đồ ăn nhưng nhiều nhất là bên trong một chiếc tủ ở phía trước cửa sổ khu nấu nướng.

Giới chức cũng tìm thấy bình xịt và mồi khử gián trên bàn cạnh lò vi sóng. Đây là một hành vi vi phạm nghiêm trọng khác bởi có khả năng thực phẩm bị nhiễm hóa chất.

Quản lý nhà hàng Lisa Ly cho hay họ tiến hành diệt gián đều đặn trong các tuần gần đây. "Chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể", Ly nói.

my-dong-cua-quan-pho-viet-vi-co-gian-1

Món phở của nhà hàng Phở Today. Ảnh: Yelp

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng quay lại Phở Today vào ngày hôm sau, họ vẫn phát hiện các con gián dù không nhiều. Theo quy định, nhà hàng phải hoàn toàn sạch gián mới được phép mở cửa trở lại.

Ly nói cô muốn xin lỗi các khách hàng của mình. "Chúng tôi phải nói lời xin lỗi. Chúng tôi đang cố gắng để khắc phục tình trạng này tốt nhất", cô nói.

Vào một cuộc kiểm tra sau đó, thanh tra y tế xác nhận Phở Today đã không còn vi phạm. Đây là lần đầu tiên nhà hàng này phải tạm ngừng hoạt động kể từ khi mở cửa.

Theo vnexpress.net

Mời các bạn xem thêm: dịch vụ diệt gián giá rẻ


vnexpress.net
Người viết : admin

Các tin đã đưa: Từ :    Đến :

Find us on Facebook
View